06 March 2007

मी मराठी सुरु झाली, Mi Marathi started!


काल अधिकारी ब्रदर्सची 'मी मराठी' वाहिनी सुरु झाली. मागील १०-१५ दिवसांत दोन नव्या वाहिन्या सुरु झाल्या आहेत, झी २४ तास आणी मी मराठी, त्यामुळे खूप आनंद झाला. मी मराठीचा एकूण थाट भव्य व आकर्षक आहे. मी काल अनेक मालिका पाहिल्या. पैकी भरत जाधवची 'दोन फूल एक डाऊटफूल' (यात त्याच्या दुसरी गुजराती बायको मराठी छान बोलते!- अधुरी एक कहाणी मधील एक रडरड रडणारी बया येथे चांगलं काम करतीये!), दावत, दिलखूलास, दोष ना कुणाचा इ. मालिका चांगल्या वाटत आहेत. त्याच बरोबर अधिकारी ब्रदर्सनी 'रटाळ' सह्याद्री-दुरदर्शन साठी बनवलेल्या 'रटाळ' मालिका पुन्हा आमचा छळ करायला दाखवत आहेत. दामिनी, बंदिनी आणखी काही-बाही मालिका पुन्हा बोर करायला उपटल्या आहेत. असो, पण ई.टी.वी मराठी पे-चॅनल झाल्यामुळे आमच्या केबल वाल्यानी बंद केल्यामुळे महिलावर्ग चांगलाच चिडला आहे! वर पठ्ठयाने झी २४ तास सुरु केला नाहीये.

No comments: